Site icon Sửa chữa Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội

Cách sửa máy giặt bị loạn chương trình chi tiết nhất

Máy giặt bị loạn chương trình, chạy không đúng chương trình như yêu cầu,…khiến cho quy trình giặt giũ bị gián đoạn. Lỗi này không quá phổ biến nhưng người dùng cũng thường gặp phải trong các bước sử dụng. Vậy máy giặt bị loạn chương trình phải làm sao? Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết.

Lý do máy giặt bị loạn chương trình

Cách sửa máy giặt bị loạn chương trình

Phần lớn nguyên nhân tạo ra lỗi loạn chương trình đều có liên quan đến vi mạch, mạch điều khiển. Vì vậy bạn không thể tự sửa máy giặt bị loạn chương trình mà phải liên hệ kỹ thuật viên chuyên nghiệp để nhờ hỗ trợ.

Trung tâm sửa chữa Điện lạnh Bách Khoa cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, sửa chữa thành thạo sự cố máy giặt bị loạn chương trình. Ngoài ra, sau khi sửa chữa, chúng tôi còn có chính sách bảo hành nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Những trục trặc khác thường gặp trên máy giặt

Nước không chảy vào thùng giặt: Khi bị lỗi này, bạn cần kiểm tra lại áp lực nước, chỉnh đường ống xem có bị gấp khúc không. Ngoài ra, bạn cũng nên vệ sinh lại lưới kim loại nếu thấy quá bẩn.

Máy giặt không vắt: Khi bị lỗi này, bạn nên kiểm tra lại xem đã đóng nắp sản phẩm kỹ hay chưa, quần áo có bị dồn về một góc trong lồng giặt không. Nếu có hãy điều chỉnh lại cho đúng.

Máy không xả nước ra bên ngoài: Với lỗi này, bạn cần điều chỉnh lại vị trí ống dẫn, hạ thấp ống dẫn và vệ sinh ống cẩn thận để sửa chữa sự cố.

Máy giặt xả nước quá lâu: Lỗi này cũng liên quan đến ống xả, bạn thử kiểm tra lại đường ống, thông ống và vệ sinh sạch sẽ.

Khi máy giặt bị loạn chương trình hay bị một lỗi nào khác, bạn cần sửa chữa đúng kỹ thuật để thiết bị hoạt động trở lại bình thường. Tốt nhất bạn nên gọi cho thợ điện lạnh để nhờ giúp đỡ.

Exit mobile version