Site icon Sửa chữa Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội

Thú vị với các loại đồ trang trí tủ lạnh nhiều màu sắc

Thú vị với các loại đồ trang trí tủ lạnh nhiều màu sắc, đa dạng, phong cách hấp dẫn. Bạn hãy trổ tài khéo léo của mình để biến chiếc tủ của mình trở nên thú vị hơn, góp phần làm nổi bật cho không gian căn nhà.

1. Sử dụng các loại nam châm để trang trí tủ lạnh.

+ Chiếc tủ lạnh của bạn sẽ đáng yêu gấp bội lần nếu được trang trí bởi các loại nam châm dẻo, nam châm đính hình nhựa trang trí nhỏ li ti. Có hàng trăm mẫu nam châm trang trí tủ lạnh với các loại chủ đề khác nhau từ thiên nhiên, động vật, cho đến các truyện tranh, phim ảnh, ca sĩ, diễn viên… để bạn thỏa sức lựa chọn

+ Trang trí tủ lạnh bằng nam châm, sẽ gây sự chú ý và thích thú đối vơi các gia đình có trẻ nhỏ, vì các bé luôn thích những thứ có màu sắc nổi bật và những hình thú đáng yêu. Bạn cũng có thể dạy các bé cách phân biệt hình dáng và màu sắc sự vật qua các vật nam châm.

+ Nên dán các nam châm trên cao, không nên dán dưới thấp, bé sẽ nghĩ đó là thức ăn nên lấy xuống ăn rất là nguy hiểm. Bạn có thể mua các loại nam châm ở các nhà sách, văn phòng phẩm….bạn sẽ mất thời gian tìm kiếm nam châm ở những tiệm bán linh kiện tủ lạnh vì vốn những nơi này không bán nam châm.

Trang trí tủ lạnh bằng nam châm, sẽ gây sự chú ý và thích thú đối vơi các gia đình có trẻ nhỏ

2. Sử dụng những bức ảnh, những tấm thiệp.

Đồ trang trí tủ lạnh còn có thể là những bức ảnh, những tấm thiệp thân thương của gia đình bạn. Bạn có thể sử dụng các đoạn dây thừng ngắn, nhỏ, cố định bằng nam châm, sau đó dùng kẹp gắp, gắp các bức ảnh, các hình chụp, hay thiệp chúc mừng của gia đình bạn lên. Tủ lạnh sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều kỉ niệm thân thương.

3. Sử dụng các loại khăn phủ trên tủ lạnh.

+ Ngoài trang tí trên của sổ và thành tủ lạnh, còn một loại đồ trang trí tủ lạnh khác không thể bỏ qua, đó chính là những loại khăn phủ trên tủ lạnh. Khăn phủ trên tủ có thể rất đa dạng về chất liệu như ren, lụa, thun, cotton….

+ Tốt nhất bạn nên sử dụng loại khăn ren cho thoáng khí, lại sang trọng và còn dễ phối hợp với cách trang trí trong phòng. Các loại khăn không chỉ để chống bụi, trầy xước cho tủ lạnh mà còn làm cho tủ lạnh thêm bắt mắt và đẹp hơn.

+ Khi trang trí tủ lạnh, bạn nên lựa chọn các vật gọn, nhẹ, không quá nặng, nếu không rất dễ kéo chùng cửa tủ, khiến ron tủ nhanh hư, tủ bị thất thoát khí lạnh ngoài ý muốn.

Khăn không chỉ để chống bụi, trầy xước cho tủ lạnh mà còn làm cho tủ lạnh thêm bắt mắt và đẹp hơn.

Với những thông tin vừa mới chia sẻ, hi vọng sẽ giúp cho bạn có thể trang trí cho chiếc tủ lạnh của mình thêm ấn tượng và độc đáo hơn.

 

Exit mobile version