Sửa chữa Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội

Những rắc rối với nguồn nước máy giặt có thể gặp phải

Nguồn nước có thể là nguyên nhân khiến máy giặt không thể hoạt động. Nắm được những rắc rối với nguồn nước máy giặt có thể gặp phải dưới đây sẽ giúp bạn chủ động hơn trong sửa chữa.

nhung-rac-roi-voi-nguon-nuoc-may-giat-co-the-gap-phai

Máy giặt không chịu xả nước

Máy giặt không thể xả nước trong hoạt động xả – vắt là một trong những vấn đề thường xuyên xảy ra, đặc biệt là đối với các loại máy giặt không được vệ sinh thường xuyên. Lúc này, nguồn nước của máy giặt thường chảy bình thường, nhưng lại không thoát ra được. Trong trường hợp đó, bạn nên kiểm tra những điểm sau đây:

Nước không chảy vào máy

Đây cũng là một hiện tượng liên quan đến nguồn nước của máy giặt hay xảy ra, khiến hoạt động giặt không thể bắt đầu hoặc bị ngưng trệ giữa chừng, làm các bà nội trợ bối rối. Để khắc phục chuyện đó, cần kiểm tra kĩ hệ thống, có thể bắt nguồn từ những nguyên nhân sau đây:

Nguồn nước cứng làm các bộ phận trong máy bị hư

Nước cứng là loại nước vẫn còn nhiều khoáng chất như can-xi, ma-giê…chưa hòa tan hết. Đây là một vấn đề bất khả kháng nhiều gia đình gặp phải, gây ra một vài khó khăn trong việc bảo quản và sử dụng máy giặt, cũng như hiệu quả giặt tẩy quần áo. Nước cứng sẽ gây ra các vấn đề sau đây:

Với những lỗi liên quan đến nguồn nước của máy giặt bạn cảm thấy không thể tự sửa chữa tại nhà, hãy gọi ngay hotline 0967.156.156 của sửa chữa điện lạnh Bách Khoa Hà Nội. Đơn vị chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm về dịch vụ sửa máy giặt giá rẻ, chất lượng nhất, uy tín nhất.