Site icon Sửa chữa Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội

Người độc thân nên chọn mua tủ lạnh nào?

nguoi-doc-than-nen-chon-mua-tu-lanh-nao-thumb

Bạn đang sống độc thân và muốn sắm một chiếc tủ lạnh để sử dụng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu tủ lạnh phù hợp với người độc thân. Cùng tham khảo và lựa chọn nhé.

Tủ lạnh mini

Với kích thước gọn nhẹ, tủ lạnh mini sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những người độc thân, sinh viên ở trọ hoặc gia đình ít người. Bạn có thể thoải mái lắp đặt tủ lạnh ở bất cứ ngóc ngách nào trong căn nhà mà không lo “choán” diện tích. Hơn nữa, những người sống một mình thường không bảo quản và sử dụng quá nhiều thực phẩm. Do vậy, bạn chỉ cần sắm một chiếc tủ lạnh mini nhỏ xinh với dung tích tầm 50 lít đến 90 lít. Trên thị trường hiện nay, tủ lạnh mini có mức giá khá rẻ. Chỉ cần bỏ ra 2 triệu, bạn có thể sắm được một chiếc tủ lạnh như ý.

Một số tủ lạnh mini đang được ưa chuộng:

Tủ lạnh ngăn đá trên dung tích nhỏ

Nếu bạn đang sống độc thân hoặc gia đình có ít người thì một chiếc tủ lạnh ngăn đá trên dung tích nhỏ sẽ là lựa chọn thích hợp. Loại tủ lạnh này có dung tích khoảng dưới 150 lít. Khác biệt với tủ lạnh mini, sản phẩm này sở hữu ngăn lạnh và ngăn đá riêng biệt. Ưu điểm của mẫu tủ lạnh này là thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian sống của người độc thân. Không chỉ vậy, tủ lạnh ngăn đá trên dung tích nhỏ còn ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Giá thành của mẫu tủ lạnh này cũng khá mềm.

Một số tủ lạnh ngăn đá trên dung tích nhỏ:

Tủ lạnh ngăn đá dưới

Mặc dù mới ra mắt trên thị trường, nhưng tủ lạnh ngăn đá dưới đã nhanh chóng chinh phục khách hàng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện dụng. Chiếc tủ lạnh này có thiết kế ngăn đá đặt ở phía dưới. Theo đánh giá, thiết kế này phù hợp với thói quen của hầu hết người dùng. Chưa hết, mẫu tủ lạnh này còn giúp người dùng tiết kiệm không gian bởi kiểu dáng khá nhỏ gọn và tinh tế. Bên cạnh đó, tủ lạnh ngăn đá dưới còn có hệ thống khay kệ đa dạng cùng nhiều tiện ích thiết thực.

Một số tủ lạnh ngăn đá dưới đang bán chạy:

Những mẫu tủ lạnh trên đây đều phù hợp với người độc thân, sinh viên ở trọ hoặc gia đình có ít người. Chọn một chiếc tủ lạnh phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích và điện năng tối ưu.

Exit mobile version