Sửa chữa Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội

Nên chọn mua máy giặt Electrolux hay LG cho gia đình

Nên chọn mua máy giặt LG hay Electrolux cho gia đình? Để có đáp án chính xác, bạn cần phải xác định được các vấn đề: Loại nào bền hơn, giặt sạch hơn và ít tiêu tốn điện năng hơn. Một vài thông tin tư vấn dưới đây có thể giúp bạn đưa ra chọn lựa đúng đắn nhất.

Máy giặt LG và Electrolux đều là hai thương hiệu máy giặt nổi tiếng. LG hướng đến người dùng tầm trung, trong khi đó Electrolux thường là những máy giặt cao cấp hướng đến những gia đình hiện đại. Từng loại máy đều có những ưu và điểm yếu riêng, đáp ứng nhu cầu người sử dụng.

Nên mua máy giặt LG hay Electrolux

Công nghệ giặt

Cả hai dòng máy giặt LG và Electrolux đều mang đến công nghệ giặt hiện đại nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người.

Máy giặt LG:

Máy giặt Electrolux:

Nhìn chung: khi xét về dòng máy giặt cửa trên thì máy giặt LG yếu thế hơn Electrolux; nhưng xét về máy giặt cửa trước (lồng ngang) thì Electrolux chiếm ưu thế hơn hẳn.

Mức độ êm khi giặt

Các dòng máy giặt LG đời mới được ứng dụng công nghệ truyền động trực tiếp nên khi hoạt động, vắt sấy êm hơn dòng máy giặt Electrolux sử dụng dây curoa. Tuy vậy sau một thời gian dài hoạt động, công nghệ truyền động trực tiếp trên LG dễ bị hỏng; nếu ở những vùng ít thiết bị sửa chữa thì khó có thể cải tiến. Còn máy Electrolux chỉ cần thay dây curoa là được.

Khả năng tiết kiệm điện nước

Máy giặt Electrolux được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt tiết kiệm điện nước, không có đối thủ nào có thể đánh gục được, kể cả LG. Tuy vậy, LG cũng chẳng hề kém cạnh với bất kỳ một loại máy nào trên thị trường.

Mức chi trả cho thiết bị

LG là thương hiệu máy giặt tầm trung, với tầm giá tầm 4-7 triệu đồng là bạn vẫn có thể mua được một chiếc máy giặt cửa trên hiện đại. Từ 7-10 triệu để có thể sở hữu được 1 chiếc máy giặt LG lồng ngang vừa hiện đại vừa đẹp mắt.

Trong khi đó, cùng khối lượng giặt nhưng máy giặt Electrolux lại có mức giá cao hơn từ 8 – 12 triệu đồng. Với mức chi phí trên 12 triệu, bạn có thể mua được 1 chiếc máy hoạt động với chức năng sấy đi kèm.

Chúng tôi không thể nói máy giặt nào sẽ phù hợp hơn với gia đình bạn nhưng qua các phân tích trên, kết hợp với nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính,…mà bạn cần có sự chọn lựa đúng đắn, mua máy giặt LG hay Electrolux sao cho phù hợp.


Exit mobile version