Sửa chữa Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội

Điểm danh top 5 Smart Tivi đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc Smart tivi cho gia đình mình, nhưng bạn lại phân vân chưa biết nên lựa chọn mẫu nào vì trên thị trường hiện có quá nhiều sản phẩm? Vậy hãy tham khảo thêm top 5 Smart tivi đáng mua nhất hiện nay qua bài viết sau đây của chúng tôi để có thêm lựa chọn cho mình!

Tivi Sony 40 inch KDL – 40W660E VN3

Với thiết kế siêu mỏng, tivi Sony 40 inch KDL – 40W660E VN3 sẽ đem đến cho không gian phòng khách nhà bạn vẻ đẹp tinh tế và hiện đại. Màn hình cong đi kèm với chân đế cao cấp giúp tivi đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị màn hình 40 inch với độ phân giải Full HD, mang đến những hình ảnh sống động và chân thực nhất. Tivi được tích hợp 2 loa với tổng công suất tới 10W cho âm thanh vang dội.

Smart Tivi Samsung 43 Inch UA43M5500AKXXV

Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, chiếc tivi này sẽ mang lại cho bạn các hình ảnh sống động và đẹp mắt nhất. Với sản phẩm này bạn có thể kết nối tivi với wifi để tận hưởng kho giải trí khổng lồ. Ngoài ra, tivi có độ dày đặc chỉ 5.49 cm tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho không gian sống của bạn. Tivi có kích thước 43 inch cùng độ phân giải Full HD. Đặc biệt, với điều khiển thông minh bằng điện thoại, bạn có thể xem chương trình yêu thích trên điện thoại một cách dễ dàng mà không cần phải di chuyển.

Smart Tivi Led Sony 4K 43 Inch 43X7500E

Đây là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi kiểu dáng tinh tế cùng màn hình lớn siêu mỏng. Ứng dụng công nghệ HDR cùng độ phân giải chuẩn, chiếc tivi này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh có chiều sâu và sống động nhất. Không chỉ vậy, kỹ thuật 4K X- Reality Pro còn giúp xử lí thông minh đầu vào và nâng cấp những nguồn video chất lượng thấp. Hơn thế nữa, tivi còn được trang bị hệ điều hành Android mang lại cho bạn kho giải trí khổng lồ.

Smart Tivi 4K Samsung 43 Inch UA43MU6100KXXV

Chiếc tivi này ứng dụng kỹ thuật 4 bước giúp nâng cấp hình ảnh UHD, cải thiện chất lượng, nâng cao độ sáng của các hình ảnh từ nguồn đầu vào. Bên cạnh đó, thiết kế độc đáo và hiện đại còn mang lại cho không gian nhà bạn vẻ đẹp sang trọng nhất. Không chỉ vậy, với công nghệ PurColour, bạn sẽ được tận hưởng những hình ảnh chân thực và sống động trong từng khung hình.

Smart Tivi LED SAMSUNG 49 Inch UA49KU6500KXXV

Smart Tivi LED SAMSUNG 49 Inch UA49KU6500KXXV là lựa chọn của đông đảo khách hàng bởi thiết kế tinh tế và hiện đại. Chiếc tivi này sẽ đem đến những hình ảnh chân thực, chi tiết và sống động. Đặc biệt, bạn có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo hao phí điện năng. Bên cạnh đó, tivi có kết nối thông minh với những nội dung giải trí đa phương tiện trên cùng 1 giao diện. Từ đó, bạn có thể nhanh chóng truy cập để duyệt nội dung trước khi tận hưởng.

Hy vọng, với top 5 Smart tivi mà chúng tôi vừa giới thiệu đã có thể giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua tivi cho gia đình. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!