Site icon Sửa chữa Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội

Điểm danh top 3 lò vi sóng đáng mua nhất hiện nay

Lò vi sóng là một trong những thiết bị quen thuộc trong nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, khi mua lò vi sóng cho gia đình, nhiều người tỏ ra khá lúng túng vì trên thị trường hiện có quá nhiều mẫu sản phẩm và họ không biết nên lựa chọn loại lò nào là tốt nhất và phù hợp nhất.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm top 3 lò vi sóng đáng mua nhất hiện nay. Hãy tham khảo để có thêm lựa chọn cho mình!

Lò vi sóng Sharp R – 205VN(S)

Là sản phẩm mới thuộc hãng sản xuất Sharp nổi tiếng của Nhật Bản, hiện nay lò vi sóng Sharp R-205VN(S) là một trong những mẫu lò vi sóng được lòng người tiêu dùng nhất tại Việt Nam. Lò có dung tích 20 lít, dễ dàng thích hợp với nhu cầu của những gia đình có khoảng 2 – 4 thành viên. Đặc biệt, với 3 chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, Sharp R-205VN(S) sẽ giúp chị em nội trợ thực hiện được nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng cho gia đình mình.

Sau đây là một số tính năng có trên sản phẩm:

Lò vi sóng Midea MMO – 20KE1

Lò vi sóng Midea MMO – 20KE1 20 lít sẽ đem lại cho không gian nhà bếp của nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn nhờ kiểu dáng gọn gàng và tinh tế. Đặc biệt lò còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều món ăn ngon để phục vụ cho gia đình mình.

Sau đây là một số tính năng tiêu biểu của sản phẩm:

Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW

Với thiết kế trang nhã, viền vuông góc cạnh, kích thước nhỏ gọn, thời gian hoạt động cao, lò vi sóng Electrolux EMM2022MW 20 lít hiện là một trong những thiết bị được nhiều chị em nội trợ yêu thích và lựa chọn hiện nay.

Sau đây là 1 số tính năng được tích hợp trên sản phẩm:

Trên đây là top 3 lò vi sóng có dung tích 20 lít đáng mua nhất hiện nay. Nếu đang phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm nào để phù hợp cho gia đình mình, hãy thử tham khảo thêm các sản phẩm trên để có quyết định đúng đắn cho mình nhé!

Exit mobile version