Sửa chữa Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội

Có nên mua máy giặt cửa trước không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua máy giặt cửa trước hay không. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu về ưu điểm và nhược điểm của loại máy giặt này để bạn tham khảo trước khi lựa chọn.

Máy giặt cửa trước là gì?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện loại máy giặt cửa trước với kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Đây là loại máy giặt có thiết kế cửa máy nằm ở phía trước và sở hữu lồng giặt nằm ngang. Máy giặt cửa trước có khả năng đảo quần áo đều hơn, từ đó nâng cao hiệu quả làm sạch. Với cấu tạo trục quay ly tâm ngang, quần áo sẽ không bị xoắn chặt vào nhau trong quá trình giặt. Đây là chiếc máy giặt đang được đông đảo khách hàng quan tâm và tìm kiếm.

 

Có nên mua máy giặt cửa trước không?

Có nên mua máy giặt cửa trước không là băn khoăn của nhiều khách hàng. Loại máy giặt này sở hữu những ưu điểm và nhược điểm sau đây:

Ưu điểm

+ Kiểu dáng đẹp và độ bền cao

Kiểu dáng đẹp mắt và ấn tượng chính là điểm cộng của chiếc máy giặt cửa trước. Từ khi ra mắt trên thị trường, loại máy giặt này đã nhanh chóng chinh phục các chị em bởi thiết kế mới lạ và chất liệu cao cấp. Bên cạnh đó, loại máy giặt này có độ bền cao giúp bạn sử dụng lâu dài.

+ Tiết kiệm nước và vận hành êm

Nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh thì máy giặt cửa trước là sự lựa chọn thích hợp. Loại máy giặt này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại và không sử dụng dây curoa, giúp giảm thiểu ma sát trong quá trình hoạt động. Do đó, máy giặt vận hành rất êm ái và hạn chế được tiếng ồn. Ngoài ra, thiết kế lồng giặt nằm ngang còn giúp tiết kiệm nước tối ưu.

+ Tốc độ quay vắt và chương trình giặt đa dạng

Với tốc độ quay vắt lên đến 1.400 vòng/phút, máy giặt cửa trước có khả năng vắt khô quần áo nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu chương trình giặt đa dạng, bạn nên tùy vào từng chất liệu quần áo mà chọn chương trình giặt phù hợp.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, máy giặt cửa trước cũng có một số nhược điểm như giá thành cao và chiếm nhiều diện tích. Hơn nữa, khi máy giặt đã đóng nắp và bắt đầu giặt thì bạn không thể cho thêm đồ được nữa. Vì nếu mở nắp máy thì nước sẽ bị tràn ra ngoài.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của chiếc máy giặt cửa trước. Nếu gia đình bạn có không gian rộng rãi thì bạn nên sắm loại máy giặt này để thuận tiện khi sử dụng.


Exit mobile version