Sửa chữa Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội

Cách vệ sinh gioăng cao su máy giặt Electrolux hiệu quả tại nhà

Qua thời gian sử dụng, gioăng cao su máy giặt Electrolux thường bám nhiều bụi bẩn và nấm mốc. Nếu không thường xuyên làm vệ sinh, các vết bẩn này có thể lây lan sang quần áo. Vì vậy, bạn cần thường xuyên vệ sinh gioăng cao su máy giặt Electrolux theo những hướng dẫn sau đây.

Vì sao gioăng cao su máy giặt Electrolux bị bám bẩn

Khi máy giặt hoạt động, lồng giặt quay tròn sẽ khiến các cặn bẩn bên trong quần áo bay ra ngoài. Một phần sẽ đi vào đường ống thải, một phần tồn đọng trong lồng giặt và phần còn lại bám vào gioăng cao su của máy giặt. Đây là bộ phận có độ ẩm cao, tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm mốc dễ dàng phát triển. Gioăng cao su bám bẩn sẽ gây tác động đến hiệu quả giặt tẩy.

Hướng dẫn vệ sinh gioăng cao su máy giặt Electrolux

Để loại bỏ hết bụi bẩn và nấm mốc trên gioăng cao su, bạn hãy dùng một chiếc khăn sạch để lau chùi kĩ bộ phận này mỗi tuần/lần. Việc vệ sinh gioăng cao su thường xuyên sẽ làm bộ phận này luôn sạch sẽ, từ đó quần áo sẽ được làm sạch tối ưu. Sau mỗi mẻ giặt, bạn hãy dùng khăn khô lau sạch gioăng cao su để ngăn không cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển.

Đối với máy giặt Electrolux mới mua, bạn nên thao tác giặt nước nóng từ 1 – 3 lần mỗi tháng. Thêm vào đó, bạn cũng cần kết hợp lau chùi thường xuyên để giữ cho gioăng cao su luôn sạch sẽ. Một chú ý nhỏ là nên hạn chế dùng nhiều nước tẩy rửa vì loại hợp chất này sẽ khiến gioăng bị cứng, dẫn đến hiện tượng rung lắc khi máy hoạt động.

Khi nào cần thay gioăng cao su máy giặt Electrolux

Gioăng cao su là bộ phận quan trọng của máy giặt, bộ phận này rất dễ bị hư hỏng. Sau đây là một số tình huống mà người mua cần thay gioăng cao su máy giặt Electrolux:

Khi bạn muốn thay linh kiện gioăng cao su, hãy liên hệ với Trung tâm Sửa Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội qua số phone 0967.156.156 để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các phụ kiện Electrolux chính hãng với giá cả hợp lệ.


Exit mobile version