Sửa chữa Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội

Cách sửa board mạch máy giặt Sanyo chi tiết nhất

Máy giặt bị hỏng board mạch (hỏng mạch) có thể tạo ra các lỗi như máy chạy không đúng chương trình, máy dừng đột ngột, máy không vắt,… Ngay khi phát hiện những hư hỏng này, trước tiên bạn hãy tìm ra lí do và cách sửa chữa board mạch máy giặt Sanyo hiệu quả nhất.

Một số lỗi thường gặp của board mạch máy giặt Sanyo 

Trong máy giặt, board mạch chính là bộ phận quan trọng nhất của máy. Nó bao gồm các vi mạch điện tử, các con chip, các IC để điều khiển các chương trình của máy giặt như vắt, xả, hẹn giờ… Vì có cấu tạo phức tạp nên board mạch máy giặt Sanyo thường hay gặp sự cố nhất.

Hiện nay, máy giặt Sanyo là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhất. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, board mạch máy giặt không tránh khỏi những sự cố. Sau đây là một vài sự cố thường xuất hiện trên board mạch của máy giặt Sanyo:

Hướng dẫn sửa board mạch máy giặt Sanyo

Nếu máy giặt Sanyo của gia đình bạn gặp các vấn đề về board mạch, bạn có thể tự kiểm tra và sửa chữa chúng theo hướng dẫn sau đây:

Nếu đã làm theo hướng dẫn trên mà máy vẫn không hoạt động được thì hãy liên hệ với những Trung tâm Sửa Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội để sửa chữa hiệu quả. Vì hầu hết các kỹ thuật viên ở đây đều giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, sửa chữa máy giặt uy tín, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng cao nhất.

>> Click để xem chi tiết và ưu đãi khi sử dụng dịch vụ sửa máy giặt Sanyo Hà Nội