Sửa chữa Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội

Cách sử dụng máy giặt Sanyo ASW-70x2t hiệu quả

Máy giặt Sanyo ASW-70x2t có mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lí với túi tiền của người tiêu dùng, vì vậy máy giặt loại này ngày càng được yêu thích. Tuy rằng vẫn có không ít người đang băn khoăn không biết nên dùng máy như thế nào cho đúng cách và tiết kiệm mà vẫn tận dụng tối đa công dụng của máy giặt đem lại? Ngày hôm nay Trung tâm Sửa Điện lạnh Bách Khoa Hà Nội sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy giặt Sanyo asw-s70x2t hiệu quả nhất.

Để sử dụng máy giặt Sanyo ASW-70x2t hiệu quả, bạn phải đọc kĩ hướng dẫn sử dụng máy để hiểu rõ các chức năng của máy giặt. Không chỉ thế, bạn cũng nên lựa chọn chỗ đặt máy giặt hợp lí, có nguồn điện và nguồn nước ổn định; không nên đặt máy giặt ở những nơi ẩm thấp làm rò rỉ điện, gây hỏng hóc.

Phân loại quần áo trước khi giặt

Phân loại và kiểm tra kĩ lưỡng quần áo trước khi cho chúng vào máy giặt sẽ giúp bạn gỡ bỏ được những vật dụng bỏ quên trong quần áo. Có như vậy, quần áo vừa được giặt sạch, không bị rách và máy giặt cũng không bị hỏng. Bên cạnh đó, việc phân loại quần áo trước khi giặt còn giúp bạn chọn chế độ giặt hợp lý, tiết kiệm được điện nước một cách nhiều nhất.

Ngoài những lưu ý trên, những chuyên gia cũng khuyên bạn nên lựa chọn bột giặt phù hợp với máy giặt có ít bọt nhưng chất tẩy cao. Những mẫu máy giặt này không những vừa làm sạch quần áo vừa bảo vệ được máy giặt.

Cách sử dụng máy giặt Sannyo asw-s70x20t

Muốn sử dụng máy giặt Sanyo ASW-70x2t hiệu quả, tiết kiệm điện nước mà lại giặt sạch quần áo, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Cho một lượng quần áo vừa đủ đã phân loại và trong lồng máy giặt, không cho quá nhiều quần áo gây quá tải, sau đó ấn nút bật/tắt nguồn của máy giặt để “reset” máy.

Bước 2: Cho bột giặt nước xả vải vào trong khay đựng của máy giặt. Chú ý chỉ cho lượng bột giặt, nước xả vừa phải phù hợp với lượng quần áo cần giặt. Trường hợp cho quá nhiều hay quá ít đều không đem lại hiệu quả tốt.

Bước 3: Máy giặt Sanyo asw-s70x20t có các chương trình giặt như: chương trình giặt tiêu chuẩn, chương trình giặt mạnh/nhẹ, chương trình giặt nhanh, chương trình giặt ngâm, chế độ vắt, chế độ vắt cực khô. Do vậy, tùy vào từng chất liệu vải mà bạn cần chọn lựa chương trình giặt phù hợp.

Bước 4: Nhấn nút khởi động/tạm dừng để bắt đầu chương trình giặt quần áo.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn sử dụng máy giặt Sanyo asw-s70x20t hiệu quả và an toàn!


Exit mobile version